1 2 3 4

Tin tức công nghệ

Bánh mứt kẹo Hữu Nghị đa dạng sự lựa chọn

 Tính đến thời điểm này Tết Nguyên Đán đang ngày một gần và cũng là thời điểm thị trường bánh mứt kẹo nhộn nhịp vào mùa. Dạo quanh các điểm bán bánh kẹo không khí mua sắm đã bắt đầu nóng lên, hứa hẹn có nhiều sự đột biến.

Theo nhận định của nhiều người thị trường bánh kẹo tết Nguyên Đán sắp tới người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn với các sản phẩm nội chất lượng. 

Nỗ lực từ các doanh nghiệp

Với sự tuyên truyền của các cơ quan báo chí, cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” đã ngày càng đi vào thực chất hơn. Người tiêu dùng Việt đã quay lại và tin dùng các sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất trong nước. Đây là một cơ hội lớn cho các nghiệp trong nước chủ động nâng cao vị thế cạnh tranh và khẳng định vị thế của mình về chất lượng và gía thành để đáp ứng tốt nhất tất cả các phân khúc thị trường. Riêng đối với ngành hàng bánh kẹo, thị trường ghi nhận các thương hiệu lớn như Hữu Nghị, Hải Hà, Tràng An v.v…

Mùa bánh mứt kẹo Tết năm nay, Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp. Về vấn đề này ông Nguyễn Khắc Tùng – Phó Trưởng phòng Marketing Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị cho biết thêm: “Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về bánh mứt kẹo trong dịp tết Nguyên Đán Nhâm Thìn, Hữu Nghị đã lên kế hoạch từ rất sớm, chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu sản xuất đến triển khai thị trường. Quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và hệ thống quản lý chấy lượng ISO 9001: 2008 và HACCP. Vì vậy, Hữu Nghị cam kết các sản phẩm đến với người tiêu dùng đều là sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn. Hệ thống phân phối cũng được nâng cấp theo hướng “phủ kín, phủ kỹ”, triển khai rộng khắp từ thành thị đến nông thôn. Các sản phẩm được định vị rõ nét hơn đáp ứng được từng phân khúc thị trường với giá bán hợp lý. Do đó, mặc dù nền kinh tế chung có nhiều khó khăn, sức mua suy giảm nhưng Hữu Nghị vẫn mở rộng được thị phần và tăng được sản lượng so với cùng kỳ khoảng 20%”.
 

Đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng

Bên cạnh việc cải tiến kỹ thuật, cập nhật công nghệ sản xuất mới và bổ sung thêm các vi chất dinh dưỡng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị còn chú trọng nghiên cứu, cải tiến mẫu mã, qui cách đóng gói để sản phẩm Hữu Nghị luôn bắt mắt và sang trọng. Hữu Nghị tự hào có thể đáp ứng tối đa các nhu cầu như biếu tặng, thưởng thức, đến các nhu cầu về tâm linh như thờ cúng gia tiên, lễ chùa v.v… Với sự chủ động về nguồn nguyên liệu đầu vào, công ty luôn chủ động về giá, chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng với chính sách bán hàng và các khoảng giá hợp lý nhất để mọi người dân đều có thể sắm tết một cách đầy đủ nhất.

Trò chuyện với một chủ cửa hàng bánh kẹo trên phố Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội về thị trường bánh mứt kẹo năm nay chị cho biết: “Tuy mới bắt đầu vào mùa nhưng đã có nhiều người tiêu dùng hỏi mua các sản phẩm bánh kẹo, mứt tết và chủ yếu là các sản phẩm của các hãng trong nước có tiếng như Hữu Nghị, Hải Hà, Tràng An... Đến thời điểm này các sản phẩm đã khá đầy đủ với nhiều hương vị, qui cách đóng gói và nhiều mức giá rất dễ chọn. Xét về giá thì bánh kẹo của Hữu Nghị dễ chấp nhận, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Dù không khí mua sắm chưa sôi động lắm, tôi tin sẽ nhộn nhịp trong những ngày tới.”
Hi vọng với uy tín đã được khẳng định từ nhiều năm nay và sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa vụ Tết Nhâm Thìn 2012, Công ty Cổ phần thực phẩm Hữu Nghị sẽ giữ vững được ưu thế của mình trên thị trường trong nước!
Đối tác - Khách hàng