1 2 3 4

Tin tức công nghệ

Bánh mứt kẹo Hữu Nghị phong vị Tết

Các loại mứt như sen, gừng, dừa, bí, quất... đều có nguồn gốc tự nhiên được công ty tuyển chọn kỹ lưỡng về xuất xứ, chất lượng. Khâu chế biến và sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình kỹ thuật. Từng loại nguyên liệu đều được bảo đảm các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 -2008 và HACCP. Vì vậy, các sản phẩm bánh mứt tết của Hữu Nghị luôn được đánh giá cao bởi hương vị tinh khiết, độc đáo và phục vụ đa dạng các nhu cầu của người tiêu dùng.

Mỗi hộp mứt Tết thường có nhiều loại mứt với các hương vị khác nhau để người tiêu dùng có thể thỏa mãn nhu cầu của tất cả thành viên trong gia đình, đem lại cảm giác thú vị khi thưởng thức. Mặt khác, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, công ty liên tục đổi mới công nghệ, đầu tư mở rộng nhà xưởng đối với các sản phẩm bánh mềm, bánh cake Salsa, bánh trứng nướng Tipo, bánh cracker Omoni...

Ông Nguyễn Minh Đức, Phó giám đốc Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị, cho biết: “Về chất lượng, mẫu mã, trong dịp Tết này, công ty tiếp tục chú trọng công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm và thay đổi mẫu mã cho phù hợp với mục đích và thị hiếu của khách hàng. Năm nay, Hữu nghị quan tâm hơn đến các sản phẩm đáp ứng được nhiều mục đích của khách hàng như thờ cúng và tiêu dùng, ví dụ như bộ sản phẩm bánh cake Salsa, bánh Cracker Omoni, bánh trứng TiPo. Về sản lượng, công ty dự kiến cung cấp khoảng 7.500 tấn bánh kẹo và khoảng 1.100 tấn mứt các loại, tăng so với cùng kỳ năm ngoái khoảng 20%. Riêng các sản phẩm bánh kẹo hộp phục vụ biếu tặng dự kiến khoảng 3 triệu hộp”. 

Đây là cơ hội để người tiêu dùng có thể lựa chọn những sản phẩm chất lượng sang trọng và hợp túi tiền. Mặc dù giá các loại nguyên liệu đầu vào tăng nhanh nhưng do chủ động được nguồn thực phẩm và nâng cao năng suất lao động nên giá của các sản phẩm mứt bánh kẹo của Hữu Nghị chỉ tăng 15 - 18% so với Tết năm 2010. Mặt khác, công ty cam kết bảo đảm chất lượng sản phẩm và giữ giá bán các mặt hàng đã được công bố đến hết tháng 2/2011.

Đối tác - Khách hàng