1 2 3 4

Tin tức công nghệ

Staff và Lucky: Hai sản phẩm ưu việt trên thị trường

 Cuộc sống năng động, hiện đại khiến con người luôn thấy thiếu thời gian. Nắm bắt được yếu tố này, sản phẩm bánh mỳ Staff và bánh mỳ Lucky của Công ty CP Bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị vừa ra đời đã ngay lập tức chiếm lĩnh thị trường....

 
Khi “ăn nhanh” trở thành nhu cầu thiết yếu.
 
Theo nhà sản xuất, bánh mỳ Staff và Lucky là sản phẩm tiên phong trong việc nghiên cứu thị trường. Dựa trên ý tưởng từ chiếc bánh mỳ truyền thống và thói quen sử dụng bánh mỳ như một món ăn nhanh, tiện dụng, giá rẻ mà vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, bánh mỳ Staff và bánh mỳ Lucky ra đời nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu cuộc sống hiện đại. Ngay khi ra đời, nó đã phù hợp với xu hướng tiêu dùng và nhanh chóng trở thành món ăn được yêu thích, thay thế cho chiếc bánh mỳ truyền thống quá phức tạp trong việc chế biến và bảo quản.
 
Xuất hiện trên thị trường với những ưu điểm vượt trội của dòng bánh mỳ bơ truyền thống. Mẫu mã đẹp, chất lượng hoàn hào, bánh mỳ ruốc nhãn hiệu Staff và bánh mỳ ruốc heo nhãn hiệu Lucky có thể ăn kèm với những thực phẩm khó tính nhất. Ngay lập tức nó có mặt ở khắp nơi, từ khu phố bình dân, trong lớp học, cho đến những văn phòng, công sở và cả những bữa tiệc Buffet sang trọng trong khách sạn
 
 
Một số nhân viên văn phòng cho rằng, bánh mỳ với nhân ruốc thịt và nước cốt dễ ăn, thơm ngon, không ngọt, rất phù hợp với khẩu vị người Việt. Với gia đình, cũng có thể sử dụng bánh Staff và Lucky cho bữa sáng để tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng. Một trong những yếu tố quan trọng đem lại thành công cho 2 loại bánh mỳ này là sự tiện dụng. Chỉ cần bóc lớp vỏ bánh là có thể ăn ngay mà không cần chế biến – điều này khác hẳn với loại bánh mỳ thông thường.
Trên thực tế, nhóm đối tượng có thời gian biểu cố định học sinh, sinh viên và cán bộ công chức là đối tượng tiếp cận với loại bánh này nhiều nhất bởi quỹ thời gian eo hẹp. Đa số đều nhận định, khi món ăn nhanh trở thành nhu cầu thiết yếu thì sự ra đời của bánh mỳ Staff và bánh mỳ Lucky là 1 tất yếu. Ngoài ra, hiện trên thị trường còn quá ít những sản phẩm bánh mỳ ruốc có tên tuổi, uy tín trong khi đòi hỏi của người tiêu dùng đang có xu hướng tăng mạnh.
 
Nắm bắt thị trường, công nghệ hiện đại – chìa khóa của thành công.
 
Tổng giám đốc Công ty CP Bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị Trịnh Trung Hiếu cho biết: Nắm bắt nhu cầu của thị trường cần các sản phẩm ăn nhanh, đủ dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, công ty đã nhanh chóng đầu tư dây chuyền sản xuất bánh mỳ tươi công nghiệp. Các sản phẩm bánh tươi công nghiệp của công ty được sản xuất trên dây chuyền khép kín từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra đều được kiểm tra chặt chẽ.
 
Ông Hiếu cho biết thêm, sản phẩm bánh mỳ Staff và Lucky cũng được sản xuất hàng loạt như các loại bánh khác. Tuy nhiên, điều đặc biệt của nó là vỏ bao lúc nào cũng căng phồng. Sở dĩ có điều này là bởi, khi đóng gói, nhà sản xuất bơm vào đó khí niter. Đây là một loại khí trơ chiếm 80% trong không khí. Chính vì vậy, bánh mỳ ruốc Staff và Lucky có thể bảo quản một tuần. Ông Hiếu nói.
 
Các chuyên gia về dinh dưỡng và hóa thực phẩm cho rằng, nhờ có chất khí này, người tiêu dùng có thể mua bánh mỳ Staff cả thùng về ăn dần trong khi chất lượng vẫn đảm bảo. Ngoài ra, nước sốt và ruốc thịt heo dùng làm nhân bánh cũng tạo nên hương vị riêng. Vị béo, độ đạm và sự phối trộn hợp lý của gia vị, cùng kinh nghiệm nhận biết các thời điểm bổ xung nguyên liệu trong quá trình thao tác của người vận hành đã tạo cho sản phẩm có hương vị rất đặc trưng. Trong khi đó, ruốc thịt heo được chế biến từ thịt nạc mông, nạc thăn sau khi lọc sơ bộ và sơ chế được chuyển qua hấp chín để giữ nguyên độ ngọt, thơm đặc trưng của thịt, sau đó xào và sấy khô bằng máy và thiết bị chuyên dùng.
 
Cũng nhờ nguyên liệu đầu vào được kiểm duyệt chặt chẽ nên khi đến tay người tiêu dùng luôn là một sản phẩm hoàn hảo nhất. Chính những điều này đã làm nên thành công nhanh chóng cho 2 loại bánh mỳ mới này. Tổng giám đốc Trịnh Trung Hiếu khẳng định.
 
Đối tác - Khách hàng